TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

BÀI VIẾT MỚI

ĐỐI TÁC

Quy trình xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của công ty. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của công ty.

Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Tân Phúc Đạt
TAN PHUC DAT GENERAL SERVICES TRADING COMPANY LIMITED

Trụ sở Số 30 - Trần Thủ Độ - KĐT Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline 0903 597 886 - 0913 207 948
Email tanphucdat@gmail.com
Website http://tanphucdat.vn

Xem tiếp